Chính sách bảo hành

 

I. PHẠM VI BẢO HÀNH


1. Thời hạn bảo hành
Tất cả các sản phẩm được phân phối từ Công ty Camera Giám Sát 24H đều được bảo hành theo thời gian như sau:

  STT  

Sản Phẩm 

                Thời hạn bảo hành - Kể từ ngày mua sản phẩm              

01

           Toàn bộ sản phẩm Camera         

36 tháng

02

Toàn bộ đầu ghi hình       

24 tháng


2. Điều kiện bảo hành 
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:
a. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành.
b. Tem bảo hành còn nguyên vẹn và đầy đủ thông tin: ngày, tháng, năm mua sản phẩm.
c. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
d. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.


3. Điều kiện từ chối bảo hành 
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành
a. Sản phẩm không có tem bảo hành, tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị chỉnh sửa
b. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét …
c. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định.
d. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ , trầy xướt
e. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng. 
f. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viễn không thuộc Camera giám sát 24h
g. Sản phẩm không mua từ Camera giám sát 24h hoặc hệ thống đại lý của công ty.
h. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
i. Không bảo hành phụ tùng kèm theo như nguồn, dây cáp, Jack….

II. CÁC DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY 


1. Nơi nhận bảo hành:

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các địa chỉ sau:
- Trụ sở chính: Số 838, HH1A, Linh Đàm, Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0988 658 855
Fax: (84-4) 3863 4539

2. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, Trung tâm bảo hành của Công ty Camera giám sát 24h có trách nhiệm phục vụ và sữa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

Rất mong những đóng góp từ phía khách hàng để Camera giám sát 24h có thể hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.